1. Nhắm rõ đối tượng khách hàng của VOV GIAO THÔNG
Đối tượng của VOV GIAO THÔNG
là những
người giàu có, đứng đầu các doanh nghiệp. Và họ tham gia giao thông bằng phương
tiên ô tô, taxi. Vì vậy, khi làm quảng cáo trên VOV Giao thông, khách hàng nên
chú ý đến tính đặc thù của khách hàng này. Các sản phẩm làm tốt trên kênh có
thể là tài chính, ngân hàng, bất động sản, các sản phẩm dành cho người lắm
tiền, và đặc biệt là tập trung tại thị trường lớn là Hà Nội và Tp.HCM.
2. Xây dựng kịch bản hay
VOV GIAO THÔNG
nói riêng và VOV nói chung là các kênh truyền
thanh, vì vậy các quảng cáo chủ yếu là tác động đến thính giác. Xây dựng một
kịch bản hay, diễn viên thể hiện hay chính là điều quan trọng nhất với loại
hình QUẢNG CÁO TRÊN VOV GIAO THÔNG
Nhiều doanh nghiệp cố gắng nhồi nhét thật nhiều
từ cho đoạn quảng cáo của mình. Tuy nhiên lại gây phản tác dụng.
3. Chọn khung giờ
quảng cáo phù hợp
Để QUẢNG CÁO TRÊN VOV GIAO THÔNG ,
bạn nên chọn các khung giờ có đối tượng nghe đông đảo nhất, nhưng phải phù hợp
với khách hàng mục tiêu của mình. Các khung Giờ cao điểm luôn là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp. Tuy
nhiên cũng có sự phân biệt về các ngày trong tuần, giữa giờ cao điểm sáng và giờ
cao điểm chiều. Nói chung, giờ
cao điểm sáng thứ hai và giờ cao
điểm chiều thứ sáu có đối tượng đông đảo người nghe nhất.
Giờ cao điểm trưa các ngày thường có lượng người nghe ít. Vì vậy,
các khách hàng ít khi chọn QUẢNG CÁO TRÊN VOV GIAO THÔNG
vào khung
giờ cao điểm trưa.
Các
sản phẩm dành cho lứa tuổi teen, hoặc mang tính giải trí cao thì lại nên lựa
chọn thêm vào khung giờ ngoài cao điểm. Giới trẻ luôn yêu thích chương trình ca
nhạc theo yêu cầu vào buổi chiều, đặc biệt là vào buổi tối. Vì vậy, các doanh
nghiệp hướng tới đối tượng trẻ cũng nên QUẢNG CÁO TRÊN VOV GIAO THÔNG
vào khung
giờ này, vừa tiết kiệm chi phí vừa phủ rộng thêm tới khách hàng của mình.
II. VOV GIAO THÔNG,
THÀNH CÔNG LÀ NHỜ THÍNH GIẢ
Sau
gần 2 năm kể từ lần đầu tiên phát sóng, đến nay VOV GIAO THÔNG đã
trở thành kênh phát thanh chuyên biệt được Đài Tiếng nói Việt Nam đầu tư hệ
thống công nghệ hiện đại nhất, gồm 1 máy phát sóng FM tại Hà Nội có bán kính
phủ sóng 200km, 2 máy phát sóng FM tại TPHCM có bán kính phủ sóng trên 300km và
khoảng gần 300 camera đặt tại các vị trí khác nhau ở 2 thành phố lớn nhất cả
nước này. Và giờ đây, mỗi khi quay vô lăng, hầu hết các lái xe đều không quên
động tác bật radio VOV GIAO THÔNG
Sự thành công của VOV Giao thông chính là do có
sự tương tác tốt với thính giả. Trong kinh doanh báo chí hiện đại, để có thể
thu được doanh thu thì cần có nhiều độc giả, mà cách có độc giả tốt nhất là để
họ được tham gia trực tiếp vào quá trình làm báo! VOV Giao thông hiện có hàng
nghìn cộng tác viên ở khắp mọi nơi. Chính họ vừa là thính giả, vừa là những người
có thể cung cấp thông tin nhanh nhất tới người nghe. Sự tương tác mạnh mẽ giữa
người làm chương trình, và khán thính giả làm kênh thêm sinh động và hấp dẫn
hơn nhiều. Đây cũng chính là điều giúp nhiều người chọn làm QUẢNG CÁO TRÊN VOV GIAO THÔNG.
III. VOV Giao thông góp phần giúp người dân chấp hành luật.
Kỷ niệm ngày thành lập Lực
lượng Công an Nhân dân (19/8) và Cách mạng tháng Tám thành công, chiều 18/8,
tại TP HCM, Đài TNVN và UBND TP HCM phối hợp tổ chức lễ bàn giao thiết bị điều
khiển camera giữa Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy thành phố và Kênh VOV giao
thông FM 91.
Chỉ trong thời gian ngắn từ khi
Kênh VOV giao thông phối hợp với Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy TP HCM triển
khai lắp đặt các điểm camera quét trong vòng bán kính 7,5km, có thể thu được
hình ảnh 800.000 hộ dân với khoảng 3 triệu dân trong khu vực nội thành, đã góp
phần quan trọng trong việc giúp TP HCM trong việc theo dõi quan sát kịp thời
tình hình những điểm hỏa hoạn, và các điểm có nguy cơ cao về cháy nổ.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét